SẢN XUẤT TÚI NILON ĐỰNG RAU SẠCH, HOA QUẢ SẠCH TẠI HÀ NỘI

Chuyên sản xuất túi nilon, túi ni lông đựng rau sạch, hoa quả sạch theo yêu cầu.

Với nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch ngày càng tăng, các nông trại trồng và chăn nuôi đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm sạch. Năm bắt được xu hướng đó, công ty chúng tôi đã mở rộng nguồn khách hàng của mình và tiến hành vào quá trình sản xuất túi nilon đựng thực phẩm sạch.

1, Các loại túi nilon thường dùng để đựng rau sạch, hoa quả sạch:

Tại các nông trại được đầu tư xây dựng bài bản, bao bì là một phần không thể thiếu để tăng tính khẳng định thương hiệu.

Các loại túi nilon phổ biển để làm bao bì đựng thực phẩm sạch:

Nếu cần túi đựng có độ dẻo dai nhất định thì túi nilon PE là sự lựa chọn hoàn hảo.  Nếu chỉ cần túi có độ trong suốt, dễ nhìn thấy các sản phẩm bên trong, thì túi nilon chất liệu PP hoặc OPP rất được ưa chuộng. Với loại thực phẩm tươi sống cần đảm bảo không để mất hơi nước, không cho vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào làm hư hỏng, nấm mốc thì cần dùng tới túi nilon chân không. Là chất liệu đặc biệt, túi nilon hút chân không này sẽ được ghép từ nhiều loại màng nilon khác loại nhau tạo nên sự chắc chắn, an toàn tuyệt đối khi

Cả 3 chất liệu túi trên đều có thể in ấn dễ dàng trên bề mặt túi với độ sắc nét cao, tăng tính thẩm mỹ và sự nhận diện thương hiệu của khách hàng cũng được nâng cao.

Sản xuất túi nilon PP đựng rau sạch giá rẻ nhất tại Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh, Thái Nguyên
Túi nilon PP đựng rau sạch

2, Đặt mua túi nilon đựng rau sạch tại đâu?

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sản xuất bao bì nilon, chúng tôi đã và đang có những khách hàng là các nông trại với quy mô lớn, nhỏ khắp các tỉnh thành tại miền Bắc: Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa,… Với giá cả rẻ nhất và chất lượng luôn đảm bảo hài lòng các khách hàng khó tính nhất, Thái Hưng Plastic tự tin khẳng định mình là nhà sản xuất và cung cấp túi nilon số 1 trên thị trường miền Bắc hiện nay.

Sản xuất túi nilon đựng rau sạch giá rẻ nhất tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Nguyên
Túi nilon PE đựng rau sạch tại Thái Hưng Plastic

Mọi nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ thông tin sau:

Ms. Hiền – SĐT/Zalo/Viber – 0986 649 259

Email: hienvuplastic@gmail.com

Web: http://thaihungplastic.vn/

Địa chỉ: Số 60, đường Gamuda 3.5, Gamuda Garden, P.Trần Phú, Q.Hoàng Mai, Tp. Hà Nội, Việt Nam

Các sản phẩm khác: túi zipper, túi zipper đáy đứng, cuộn xốp hơi, cuộn xốp màng, màng PVC, màng chít (Màng PE) quấn palletdây lạt nhựa (dây rút nhựa, dây thít nhựa), túi rác, túi hàng chợ, dây đai đóng thùng, băng dính,…

 

Facebook Comments